• Dịch vụ công bố lưu hành thuốc đã có uy tín lâu năm trên thị trường. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục Công bố lưu hành thuốc cho bạn
  • Bravolaw tự hào là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các dịch vụ cho quý khách hàng về các lĩnh mỹ phẩm…: Tư vấn các loại mỹ phẩm cần công bố lưu hành mỹ phẩm, tư vấn các thủ tục công bố
  • Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng Bravolaw chuyên tư vấn công bố về thực phẩm chức năng, hướng dẫn nộp đơn công bố lưu hành thực phẩm chức năng, cung cấp hồ sơ công bố lưu hành

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Dịch vụ xin cấp giấy phép kinh doanh Gas

Bravolaw là công ty chuyên tư vấn làm các thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh như: Xin giấy phép kinh doanh Gas |  Xin giấy phép kinh doanh | Giấy phép kinh doanh internet | Thủ tục cấp giấy phép kinh doanh Gas | Xin giấy phép quảng cáo…Với đội ngủ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp,năng động trong công việc… Tin rằng chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng, quý doanh nghiệp sự hài lòng về chất lượng dịch vụ,quy trình làm việc của công ty chúng.

Luật Đông Á xin cung cấp cho quý khách hang Dịch vụ xin cấp giấy phép kinh doanh Gas.

Chúng tôi nhận sự uỷ quyền của khách hàng,doanh nghiệp. Đại diện khách hàng giao dịch với các cơ quan chức năng có thẩm quyền làm các thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh Gas.
- Đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khí đốt hóa lỏng (theo mẫu quy định, nếu là hộ kinh doanh cá thể thì đơn phải có xác nhận của của UBND xã, phường).
- Bản sao (có công chứng) giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nội dung có đăng ký kinh doanh mặt hàng khí đốt hóa lỏng).
- Bản sao (có công chứng) giấy xác nhận điều kiện an toàn PCCC
- Bản sao (có công chứng) giấy chứng nhận bồi dưỡng kiến thức hóa lỏng (trường hợp cơ sở mới thành lập sau thời điểm mở lớp học thì cơ sở phải làm cam kết tham gia học tập khi Sở Công thương tổ chức.
- Bản sao (có công chứng) giấy chứng nhận đào tạo nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cơ bản.
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khi đốt hóa lỏng cũ (bản chính, chỉ áp dụng đối với trường hợp cấp đổi)
- Nếu thuê địa điểm kinh doanh; Phải có hợp đồng thuê mặt bằng địa điểm và có xác nhận của UBND phường, xã.
Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chuyên viên của chúng tôi.
Xem thêm: http://luatdonga.com/xin-giay-phep-kinh-doanh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Linhpn